Friday 11 September 2015

15/16 LA LIGA KITS

FTS 15: LA LIGA 15/16

FC BARCELONA
REAL MADRID

FCB

FCB - HOME


FCB - AWAY


FCB - THIRD


FCB - GK HOME


FCB - GK AWAY


REAL MADRID

REAL MADRID - HOME


REAL MADRID - AWAY


REAL MADRID - THIRD


REAL MADRID - GK HOME

REAL MADRID - GK AWAY


12 comments:

  1. Great job on these kits! But like the Bundesliga post, there should be more kits form other clubs in the La Liga.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Tin chuyển nhượng cầu thủ Mới đây, trang chủ của CLB Olympique Lyonnais (Lyon) đã công bố bản hợp đồng chính thức chiêu mộ Memphis Depay từ Manchester United. Theo đó, tài năng trẻ người Hà Lan sẽ thi đấu cho CLB nước Pháp trong màu áo số 9 và có thể ra mắt ngay trong trận gặp Marseille vào cuối tuần này.
    Theo bản hợp đồng, mức phí chuyển nhượng ban đầu mà Lyon phải trả là 16,5 triệu euro, có thể tăng thêm 8 triệu cho các điều khoản phụ kèm theo. Tuy nhiên, nguồn tin từ BBC lại cho hay MU không dễ chịu “lỗ” lớn như vậy. Nhiều khả năng CLB nước Pháp sẽ phải trả tổng số tiền lên tới 34 triệu euro, bằng với số tiền Man Untied đã mua lại Depay từ PSV.
    Chưa dừng lại ở đó, MU còn bổ sung thêm một chi tiết đáng chú ý khác trong bản hợp đồng. Theo đó, CLB thành Man có quyền mua lại Memphis Depay trong tương lai. Trong bài phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Jose Mourinho cũng nhắc đến chi tiết này.
    “Điều quan trọng với CLB là giữ được các tài năng. Tại sao Depay không thể trở về MU một ngày nào đó? Mọi người đều thích cậu ấy”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.
    Nếu nhớ lại về vụ Pogba, chuyện Depay trở về MU cũng có khả năng xảy ra. Pogba đã từng thi đấu trong đội trẻ Man United và chia tay đội bóng vào năm 2012. Bốn năm sau đó, đứa con lưu lạc đã trở về với mức giá chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng. Biết đâu một ngày không xa, Depay sẽ có được “cơ may” như thế?.Dự đoán tỷ số
    Nguồn: thethao360.vn

    ReplyDelete